Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Camera IP Vantech VP-4555

Camera IP VANTECH VP-4555 có độ phân giải 1.3 megapixel, chế độ ZOOM quang học 36X, hỗ trợ chuẩn IP66 cho tầm quan sát xa tốt ngày đêm, phù hợp lắp đặt khu vực bên trong và bên ngoài trời như văn phòng, nhà xưởng, xí nghiệp, cao ốc, khách sạn, bệnh viện, kho bãi, công trình xây dựng, .....
Camera quan sát Ip Vantech VP-4555 sử dụng ống kính tiêu cự thay đổi, có thể zoom quang lên đến 22x, cho phép giám sát một đối tượng từ khoảng cách rất xa. Quan sát toàn cảnh với chức năng xoay 360° không điểm dừng, tốc độ xoay tối đa 300°/s, hỗ trợ thiết lập lên đến 255 presets. Tự động khôi phục lại trạng thái PTZ và ống kính mặc định sau khi mất nguồn.
Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm mới và được tư vấn và lắp đặt camera cho bạn dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát như camera ip Vantech giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, Sài Gòn.  
>>> Có thể bạn chưa biết: Combo camera Vantech chỉ 499k
>>> Tham khảo thêm các dòng camera khác: Camera IP Wifi năng lượng mặt trời Vantech AI V2034

0 nhận xét:

Đăng nhận xét