Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Bộ KIT 4 camera Wifi EZVIZ Full HD, 1 đầu ghi hình 4 kênh WIFI EZVIZ

Nhằm hướng đến sự tiện lợi và cài đặt nhanh chóng mộ hệ thống camera an ninh một cách dễ dàng nhất, hãng EZVIZ đã cho ra mắt bộ KIT gồm 4 camera và 1 đầu ghi hình Wifi cho khả năng kết nối nhanh chóng, phù hợp với tất cả mọi người. Chỉ chưa đến 5 phút, bạn đã có thể tự tay lắp đặt cho mình một hệ thống camera giám sát vô cùng tiện lợi với chất lượng hình ảnh full HD 1080p.
Trọn bộ camera EZVIZ dòng sản phẩm chất lượng HD 1080P tốt nhất giá rẻ phù hợp lắp đặt camera cho shop thời trang, nhà riêng, văn phòng công ty, nhà xưởng...Sản phẩm chất lượng đồng bộ 100% linh kiện của hãng EZVIZ siêu bền độ ổn định cao nhất giá rẻ cho mọi nhà. 
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là đơn vị phân phối, lắp đặt camera ezviz, đầu ghi hình ezviz cao cấp, giá rẻ hàng đầu với cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như: EZVIZ, Dahua, Hikvision, Vantech, KBVision. Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành mềm hơn thị trường, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm camera ip mới và được tư vấn - lắp đặt camera quan sát như đầu ghi hình ezviz giá rẻ, cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng quan về camera Wifi EZVIZ
>>> Sản phẩm liên quan: Đầu ghi hình EZVIZ CS-X5S-4W

0 nhận xét:

Đăng nhận xét