Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Camera EZVIZ C3X CS-CV310

EZVIZ C3X là camera WiFi ngoài trời gắn tường full HD 1080P sử dụng ánh sáng nhấp nháy tích hợp và cảnh báo để phòng vệ chủ động, đồng thời cung cấp tính năng trò chuyện hai chiều và có độ bền cao trong mọi điều kiện thời tiết.
Camera EZVIZ CS-CV310 Dark Fighter Plus hồng ngoại tầm xa 30m, dòng sản phẩm mới nhất của có độ phân giải 2.0 Megapixel giá rẻ, hình ảnh HD siêu nét, hỗ trợ chống ngược sáng kỹ thuật số, đàm thoại âm thanh 2 chiều màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà, camera cho văn phòng công ty,camera cho shop thời trang quần áo, camera cho quán café…Sản phẩm chất lượng siêu nét đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.
Hãy đến mua hàng tại Việt Hàn Security bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của  camera quan sát , chúng tôi cam kết với khách hàng sản phẩm chính hãng cùng với bảo hành không đâu tốt bằng. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

=>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng quan về camera Wifi EZVIZ
>>> Sản phẩm liên quan: Đầu ghi hình EZVIZ CS-X5S-4W

0 nhận xét:

Đăng nhận xét