Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Camera Ip KBVision KX-2308IRSN

Camera quan sát ip kbvision KX-2308IRSN có công nghệ Night Breaker cho hình ảnh cực sắc nét dù quan sát trong môi trường thiếu sáng và hỗ trợ chức năng chống ngược sáng quang học cực tốt .

Camera Kbvision KX-2308IRSN trang bị chức năng chống ngược sáng thực True WDR 140dB giúp chúng ta lắp đặt dễ dàng ở mọi vị trí mà không sợ bị ngược sáng, hình ảnh trong rõ và sáng  hơn nhiều so với các camera thông thường khác ( Đối với camera mới thường chưa kích hoạt chống ngược sáng, vào menu camera để kích hoạt tính năng chống ngược sáng để sử dụng cho hình ảnh đẹp nhất ).
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là đơn vị phân phối, lắp đặt camera quan sát cao cấp, giá rẻ hàng đầu với cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như: Dahua, Hikvision, Vantech, KBvision,.Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành mềm hơn thị trường, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm mới và được tư vấn và lắp đặt camera cho bạn dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát như camera ip kbvision giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, Sài Gòn.      
=>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 
=>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera KBVISION KX-Y3002N

0 nhận xét:

Đăng nhận xét