Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Camera ip kbvision KX-1305N

Camera IP Kbvision KX-1305N là dòng sản phẩm KX-Series nhập khẩu (Made In China) nâng cấp từ dòng KB-Series, giá thành hợp lý cho các công trình vừa và nhỏ như gia đình , cửa hàng , nhà máy, siêu thị, tòa nhà, trường học…..

Camera ip kbvision KX-1305N được sử dụng công nghệ mới nhất cho một camera cao cấp. Là dòng camera thương hiệu Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc được nâng cấp từ dòng KB-Series 100% siêu bền,  thân hồng ngoại 1.3 Megapixel hình ảnh HD siêu nét, khả năng chống nước và bụi IP67, màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà, camera cho văn phòng công ty, camera cho shop thời trang quần áo, camera cho quán café…Sản phẩm chất lượng siêu nét đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất. 


Hãy đến mua hàng tại Việt Hàn Security bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của  camera quan sát , chúng tôi cam kết với khách hàng sản phẩm chính hãng cùng với bảo hành không đâu tốt bằng. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

=>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
=>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera KBVISION KX-Y3002N

0 nhận xét:

Đăng nhận xét