Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Camera EZVIZ C4X

Camera Ezviz C4X Dark Fighter là phiên bản camera thông minh cao cấp hơn của EZVIZ C3W  trước đó với các tính năng mới cao cấp hơn được như ghi hình màu vào ban đêm với độ nhạy sáng cực thấp, tích hợp thêm tính năng AI thông minh hơn, tự ghi hình màu khi phát hiện chuyển động, tự thiết lập âm thanh thông báo và thiết kế theo chuẩn IP67 thay vì IP66 như phiên bản  trước đó.

Camera quan sát Wifi EZVIZ (HD1080P) hay còn gọi là camera C4X 1080P dễ lắp ráp, nhờ có bộ giá treo tường và trần nhà, bạn có thể lắp nó vào bất cứ nơi nào bạn thích. Bạn cũng không cần lo lắng mất kết nối do tín hiệu kém từ bộ định tuyến vì camera EZVIZ được trang bị hai ăng-ten, cung cấp kết nối WiFi mạnh và ổn định.
Hãy đến mua hàng tại Việt Hàn Security bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của  camera quan sát , chúng tôi cam kết với khách hàng sản phẩm chính hãng cùng với bảo hành không đâu tốt bằng. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

=>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng quan về camera Wifi EZVIZ
>>> Sản phẩm liên quan: Đầu ghi hình EZVIZ CS-X5S-4W

0 nhận xét:

Đăng nhận xét