Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Camera EZVIZ C4W CS-CV228

EZVIZ C4W là camera WiFi ngoài trời gắn tường full HD 1080P sử dụng ánh sáng nhấp nháy tích hợp và cảnh báo để phòng vệ chủ động, đồng thời cung cấp tính năng trò chuyện hai chiều và có độ bền cao trong mọi điều kiện thời tiết.
CV228  được chứng nhận IP67 là loại camera bền bỉ và đáng tin cậy có khả năng bảo vệ bạn trong mọi loại hình thời tiết: mưa, nắng hoặc thậm chí cả tuyết. Các ăng-ten mạnh mẽ, C4W CS-CV228 cho phép truyền phát trong phạm vi dài với khả năng xâm nhập mạnh mẽ và chống nhiễu.
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là đơn vị phân phối, lắp đặt camera ezviz cao cấp, giá rẻ hàng đầu với cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như: EZVIZ, Dahua, Hikvision, Vantech, KBVision. Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành mềm hơn thị trường, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm camera ip mới và được tư vấn - lắp đặt camera quan sát như camera ezviz giá rẻ, cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng quan về camera Wifi EZVIZ
>>> Sản phẩm liên quan: Đầu ghi hình EZVIZ CS-X5S-4W
Liên hệ đặt hàng Hotline 1800 1598 ( miễn phí cước )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét