Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Camera IP Wifi EZVIZ CS-C1C PIR(C1C 1080P)

Camera WiFi EZVIZ CS-C1C thiết kế nhỏ gọn tinh tế đẹp mắt, camera có độ phân giải Full HD 1080P cho hình ảnh sắc nét trên màn hình điện thoại, iPad, Chuấn nén hình ảnh: H.264 , hỗ trợ 2 luồng dữ liệu. Góc nhìn: Ngang 106°, chéo 130°. Tầm quan sát hồng ngoại: 12 mét. Tích hợp Micro và Loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh trung thực. Cài đặt wifi thông minh với phần mềm EZVIZ, quá trình cài đặt chỉ mất vài phút với người lần đầu sử dụng. Camera phù hợp lắp đặt cho gia đình, cửa hàng, văn phòng,...
Bạn sẽ có cảm giác luôn luôn có người canh gác tại nhà.  Với tính năng phát hiện chuyển động, camera quan sát C1C theo dõi trong nhà của bạn và ngay lập tức cảnh báo bạn trên thiết bị di động của bạn bằng hình ảnh được chụp khi có bất kỳ điều gì bất thường xảy ra. (Cảnh báo tức thì phải được kích hoạt bằng tay).
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là đơn vị phân phối, lắp đặt camera quan sát cao cấp, giá rẻ hàng đầu với cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như: EZVIZ, Dahua, Hikvision, Vantech, KBVision...Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành mềm hơn thị trường, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Tự hào là địa chỉ bán camera KBVision giá cạnh tranh, sản phẩm chính hãng, chúng tôi luôn mong muốn đem lại dịch vụ tốt và giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng, đối tác. 


>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng quan về camera Wifi EZVIZ
>>> Sản phẩm liên quan: Đầu ghi hình EZVIZ CS-X5S-4W
Liên hệ đặt hàng Hotline 1800 1598 ( miễn phí cước )


0 nhận xét:

Đăng nhận xét