Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Camera HiLook IPC-C120-D/W

Khả năng tương thích cao là tiêu chí quan trọng với khách hàng. Đó là lý do vì sao HiLook được thiết kế để hoạt động với một dải sản phẩm phong phú có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.  Camera HiLook vẫn được đánh giá cao và xứng đáng có mặt trong mỗi gia đình để từng ngày góp phần bảo đảm an ninh, an toàn. 
Camera HiLook IPC-C120-D/W là dòng camera quan sát có độ phân giải 2 MP CMOS ghi hình full HD 1080p, ống kính 2.8mm, ghi hình chuẩn đến H.264 dành cho các dự án lắp đặt camera nhà xưởng, lắp đặt camera công ty…
Tại Việt Hàn Security đang có chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng đặt hàng trong những ngày cuối năm 2019 này chỉ 500.000đ bạn đã sở hữu một bộ camera vô cùng chất lượng. Liên hệ đặt hàng Hotline 1800 1598 ( miễn phí cước ) SỐ LƯỢNG CÓ HẠN.

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm mới và được tư vấn và lắp đặt camera cho bạn dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát như camera ip HiLook giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, Sài Gòn.    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét