Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Camera Ip KBVision KH-N1002

Camera ip kbvision KH-N1002 được sử dụng công nghệ mới nhất cho một camera cao cấp. Tính năng Day/Night (ICR) : sử dụng ống kính ban ngày và ban đêm khác nhau cho hình ảnh cực đẹp xuất sắc giữa ngày và đêm. Giảm nhiễu kỹ thuật số 3D-DNR.
Camera ip kbvision KH-N1002 có độ phân giải 1.0 Megapixel, thiết kế tinh tế, chắc chắn, hỗ trợ chuẩn chống nước và bụi IP67. 
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là đơn vị phân phối, lắp đặt camera quan sát cao cấp, giá rẻ hàng đầu với cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như: Dahua, Hikvision, Vantech, KBvision,.Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành mềm hơn thị trường, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm mới và được tư vấn và lắp đặt camera cho bạn dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát như camera ip kbvision giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, Sài Gòn.    
=>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
=>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera KBVISION KX-Y3002N

0 nhận xét:

Đăng nhận xét