Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Camera IP Wifi EZVIZ CS-C1C-D0-1D2WFR(C1C 1080P)

Camera Wifi thông minh trong nhà C1C với độ phân giải Full HD 1080P đáp ứng tầm nhìn ban đêm sắc nét. Được thiết kế để lắp đặt và cài đặt đơn giản, nhanh chóng, tầm nhìn siêu nét ban đêm của C1C có thể nhìn ngay cả ở những nơi không chiếu sáng.
Có được tầm nhìn ban đêm tốt hơn ở khoảng cách xa hơn với C1C và tận hưởng bảo vệ suốt ngày đêm. Đèn LED hồng ngoại tiên tiến cùng với cấu hình quang học được nâng cấp có nghĩa là ngay cả trong ánh sáng mờ, bạn vẫn có thể nhìn xa tới 12 mét của dòng camera wifi.
Tại Việt Hàn Security đang có chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng đặt hàng trong những ngày cuối năm 2019 này chỉ 300.000đ bạn đã sở hữu một bộ camera vô cùng chất lượng. Liên hệ đặt hàng Hotline 1800 1598 ( miễn phí cước ) SỐ LƯỢNG CÓ HẠN.

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là nhà phân phối, lắp đặt camera ezviz cao cấpchất lượng tốt nhất tại Hà Nội, Sài Gòn với những cam kết:
  • Chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu camera uy tín với giá tốt nhất thị trường Hà Nội và Sài Gòn, hàng mới full box.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm đến 24 tháng.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn mua được chiếc camera quan sát, camera hành trình,… giá tốt nhất.
  • Đặc biệt khách hàng được giao hàng tận nơi, xem hàng thanh toán, không mua không sao.
>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng quan về camera Wifi EZVIZ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét