Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Camera EZVIZ C3C CS-CV216

Camera Ezviz C3C CS-CV216 1080P là phiên bản camera thông minh cao cấp hơn của EZVIZ được thiết kế lắp đặt ngoài trời, với chức năng giám sát thông minh tự động xoay theo đối tượng chuyển động. Mắt đọc camera được làm đồng màu với nền giúp camera ẩn mình hơn khi giám sát. Camera IP Wifi Ezviz C3C CS-CV216 (HD1080P) không hỗ trợ quay quét, hỗ trợ độ phân giải HD1080P, được thiết kế dành riêng cho tổ ấm của bạn, vừa vặn với mọi vị trí, sử dụng Wifi (băng tần 2.4 GHz) điều khiển qua hệ điều hành đám mây EZVIZ - Sử dụng phần mềm EZVIZ.
Tại Việt Hàn Security đang có chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng đặt hàng trong những ngày cuối năm 2019 này chỉ 700.000đ bạn đã sở hữu một bộ camera vô cùng chất lượng. Liên hệ đặt hàng Hotline 1800 1598 ( miễn phí cước ) SỐ LƯỢNG CÓ HẠN.

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là nhà phân phối, lắp đặt camera ezviz cao cấpchất lượng tốt nhất tại Hà Nội, Sài Gòn với những cam kết:
  • Chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu camera uy tín với giá tốt nhất thị trường Hà Nội và Sài Gòn, hàng mới full box.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm đến 24 tháng.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn mua được chiếc camera quan sát, camera hành trình,… giá tốt nhất.
  • Đặc biệt khách hàng được giao hàng tận nơi, xem hàng thanh toán, không mua không sao.
>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng quan về camera Wifi EZVIZ
>>> Sản phẩm liên quan: Camera EZVIZ C3W CS-CV310 Color Night Vision


0 nhận xét:

Đăng nhận xét