Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Camera KBVISION KX-Y4001N2

KBVISION KX-Y4001N2 là sản phẩm camera giám sát IP dòng Y mới với chip Sony Sensor cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn.


Camera KBVISION KX-Y4001N2 là camera hãng KBVISION thương hiệu mỹ nhập khẩu nguyên chiếc 100% siêu bền độ ổn định cao, hình ảnh siêu nét, hỗ trợ chống ngược sáng tốt, màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà, camera cho văn phòng công ty, camera cho shop thời trang quần áo, camera cho quán café…Sản phẩm chất lượng siêu nét đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là đơn vị phân phối, lắp đặt camera quan sát cao cấp, giá rẻ hàng đầu với cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như: Dahua, Hikvision, Vantech, KBvision. Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành mềm hơn thị trường, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm mới và được tư vấn và lắp đặt camera cho bạn dịch vụ tốt nhất.
>>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera KBVISION KX-Y3002N

0 nhận xét:

Đăng nhận xét