Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Camera Dahua IPC-HFW2320RP-VFS

Camera quan sát thân hồng ngoại Dahua IPC-HFW2320RP-VFS được trang bị công nghệ hồng ngoại thông minh, tầm xa hồng ngoại 60m, hỗ trợ chuẩn chống bụi bẩn, mưa gió IP67 phù hợp lắp đặt cả trong nhà lẫn ngoài trời.
Camera IP Dahua là dòng Camera xếp hạng thứ 4 thế giới trong danh sách 50 thương hiệu thiết bị an ninh hàng đầu thế giới 2016, camera Dahua DH-IPC-HFW2320RP-VFS thân sử dụng hồng ngoại thông minh tầm xa 30m, ống kính thay đổi tiêu cự F2.8-12mm,chống ngược sáng kỹ thuật số, màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà.
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là đơn vị phân phối, lắp đặt camera quan sát cao cấp, giá rẻ hàng đầu với cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như: Dahua, Hikvision, Vantech, KBvision. Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành mềm hơn thị trường, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm mới và được tư vấn và lắp đặt camera cho bạn dịch vụ tốt nhất.
>>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera Dahua IPC-HFW8331EP-Z

0 nhận xét:

Đăng nhận xét