Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Camera IP Dahua DS2230DIP

Bạn đang rất lo lắng trước tình trạng trộm cắp và mất an ninh trật tự trong thời gian vừa qua và đang tìm giải pháp để có thể bảo vệ tài sản và những người thân yêu khỏi những nguy hiểm có thể xảy ra bất chợt khi bạn không có nhà. Giải pháp lắp đặt camera quan sát sẽ là phương án tối ưu nhất, giúp bạn có thể quan sát 24/24 những khoảng không gian nhất định mà bạn cần lưu ý. Camera quan sát là thiết bị giám sát an ninh phù hợp với nhiều không gian kiến trúc cũng như dễ dàng lắp đặt trong nhà và ngoài trời. 
Camera Dahua DS2230DIP dome sử dụng hồng ngoại thông minh Micro Led tầm xa 30m, ống kính F3.6mm góc nhìn 83 độ, màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà, camera cho văn phòng công ty, camera cho shop thời trang quần áo, camera cho quán cafe…Sản phẩm chất lượng siêu nét đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất. 
Với phương châm kinh doanh có chọn lọc Việt Hàn Security luôn mang đến khách hàng sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng, uy tín và đặc biệt là dòng camera giám sát giá rẻ. Công ty chúng tôi không ngừng phát triển, nâng cao dịch vụ và sản phẩm nhằm đưa đến khách hàng những mẫu camera ip Dahua chất lượng giá rẻ và giá rẻ nhất thị trường nhưng với chất lượng tuyệt vời. Cam kết bán đúng giá sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mang đến khách hàng 100% sự tin cậy uy tín hàng đầu đối.
>>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera IP Wifi Dahua DH-IPC-K15P

0 nhận xét:

Đăng nhận xét