Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Camera Ip KBVision KX-2004iAN

Camera KBVision KX-2004iAN là dòng camera IP không dây hoạt động và điều khiển dựa vào mạng internet nên dễ dàng quan sát và theo dõi hình ảnh từ xa thông qua máy tính, điện thoại,… Thiết bị camera KX-2004iAN sử dụng công nghệ ePOE truyền tải điện năng trên cáp mạng để cung cấp nguồn điện cho camera hoạt động, giảm chi phí mua và thay thế dây nguồn cho thiết bị.
Camera Ip KBVISION KX-2004iAN là dòng Camera thương hiệu Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc được nâng cấp từ dòng KB-Series 100% siêu bền,công nghệ mới 4 IN 1 kết nối được với tất cả các loại đầu ghi (CVI, TVI, AHD, Analog) trên thi trường, chất liệu vỏ bằng kim loại, chống nước và bụi IP66, màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà, camera cho văn phòng công ty, camera cho shop thời trang quần áo, camera cho quán café…Sản phẩm chất lượng siêu nét đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.   
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của viethansecurity.com - chúng tôi luôn mong muốn đem lại dịch vụ tốt và giá cả hợp lý nhất cho mọi quý khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát như Camera ip Kbvision giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, Sài Gòn.
=>> Xem chi tiết sản phẩm : TẠI ĐÂY
Ngoài ra bạn có thể xem thêm camera ip Kbvision chính hãng tại Việt Hàn như: Camera Ip KBVision KX-4005iMN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét