Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Camera Dahua IPC-HDBW4231FP-AS

Camera IP Dahua là dòng Camera xếp hạng thứ 4 thế giới trong danh sách 50 thương hiệu thiết bị an ninh hàng đầu thế giới 2016, camera Dahua IPC-HDBW4231FP-AS dome sử dụng hồng ngoại thông minh tầm xa 20m, ống kính F3.6mm góc nhìn 78 độ,chống ngược sáng thực 120WDR, màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà.

Camera Dahua chính hãng IPC-HDBW4231FP-AS trang bị chức năng chống ngược sáng thực True WDR 120dB giúp chúng ta lắp đặt dễ dàng ở mọi vị trí mà không sợ bị ngược sáng, hình ảnh trong rõ và sáng  hơn nhiều so với các camera quan sát thông thường khác ( Đối với camera mới thường chưa kích hoạt chống ngược sáng, vào menu camera để kích hoạt tính năng chống ngược sáng để sử dụng cho hình ảnh đẹp nhất ) 
Việt Hàn Security luôn bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, có chính sách đổi trả, bảo hành chu đáo cho những sản phẩm bị lỗi. Bạn sẽ được đổi trả sản phẩm ngay trong 7 ngày sử dụng đầu tiên và những tháng sau đó sẽ được bảo hành chu đáo. Với đội ngũ kỹ thuật và tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ mang tới cho quý khách những giải pháp tối ưu nhất.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của viethansecurity.com - chúng tôi luôn mong muốn đem lại dịch vụ tốt và giá cả hợp lý nhất cho mọi quý khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp camera ip Dahua giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, Sài Gòn.
>>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera Dahua IPC-HDW2431TP-AS-S2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét