Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Camera IP Dahua DS2300FIP

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera quan sát, thế nhưng bạn lựa chọn cho mình 1 loại camera quan sát loại nào tốt thì không phải là dễ dàng, một chiếc camera hoạt động tốt sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa thời gian và tiền bạc khi dễ dàng quan sát được một khoảng không gian nhất định.
Camera IP Dahua DS2300FIP là camera thân hồng ngoại IP Dahua có phân giải từ 1.0mp đến 3.0mp. Tích hợp công nghệ hồng ngoại Micro led, hỗ trợ nguồn POE.
=> Chi tiết sản phẩm mời bạn xem TẠI ĐÂY
Địa chỉ cung cấp, lắp đặt camera quan sát tốt nhất hiện nay?
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn cam kết với mỗi sản phẩm camera giám sát được cung cấp đến khách hàng có giấy tờ CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nhập khẩu. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua được sản phẩm chất lượng.
Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật thi công có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm chắc chắn đảm bảo độ thẩm mỹ cao và chính xác nhất.
Với chính sách và giá cả phải chăng, tư vấn miễn phí, chính sách bảo hành dài hạn sẽ giúp cho quý khách yên tâm về mỗi sản phẩm  camera ip Dahua mà chúng tôi phân phối và cung cấp ra thị trường.
>>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera Dahua IPC-HFW1120SP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét