Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Camera Dahua SD59220T-HN

Chọn cho mình một camera quan sát giá rẻ cũng là ưu tiên của rất nhiều người, nhưng để chọn một sản phẩm tốt chất lượng bạn cần phải quan sát, tìm hiểu thật kỹ về thông tin, tính năng của sản phẩm và đặc biệt chọn lựa được một hệ thống camera giám sát cho gia đình, cửa hàng, cơ quan, công ty kho xưởng để giám sát 24/24 là đều thiết thực. Trên thị trường hiện nay rất nhiều đơn vị cung cấp các loại camera khác nhau, nên rất khó mua được sản phẩm ưng ý. Tại Việt Hàn Security chúng tôi tự hào đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt cùng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Camera IP Dahua là dòng camera xếp hạng thứ 4 thế giới trong danh sách 50 thương hiệu thiết bị an ninh hàng đầu thế giới 2016, camera Dahua SD59220T-HN speed dome độ phân giải HD 2.0MP, Ống kính Zoom quang 20X, Zoom số 16X, màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà, camera cho văn phòng công ty, camera cho shop thời trang quần áo, camera cho quán cafe…Sản phẩm chất lượng siêu nét đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất. 
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là đơn vị phân phối, lắp đặt camera quan sát cao cấp, giá rẻ hàng đầu với cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như: Dahua, Hikvision, Vantech, KBvision,...Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành mềm hơn thị trường, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm mới và được tư vấn và lắp đặt camera cho bạn dịch vụ tốt nhất.
>>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera Dahua IPC-HDW2431TP-AS-S2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét