Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Camera Dahua IPC-HDW4431MP

Ngày nay, tệ nạn xã hội xảy ra liên tục và thường xuyên dẫn đến mỗi người bàng hoàng lo lắng cho cuộc sống mình. Vì vậy giải pháp sử dụng lắp đặt camera chính là lựa chọn cho bạn có thể yên tâm với cuộc sống này nhiều hơn. Các sản phẩm camera quan sát của Camera Dahua phù hợp nhất cho công ty, văn phòng, nhà xưởng, xí nghiệp mang tính cạnh tranh về gía cả, chất lượng. Hiện nay yếu tố chất lượng sản phẩm không bị lỗi thời theo thời gian đầu ghi hình xử lí hình ảnh xuất ra các cổng cồng HDMI sắc nét. Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn tự hào mang đến cho quý khách hàng sự tín nhiệm chất lượng.
Camera Dahua IPC-HDW4431MP trang bị chức năng chống ngược sáng thực True WDR 120dB giúp chúng ta lắp đặt dễ dàng ở mọi vị trí mà không sợ bị ngược sáng, hình ảnh trong rõ và sáng hơn nhiều so với các camera thông thường khác ( Đối với camera mới thường chưa kích hoạt chống ngược sáng, vào menu camera để kích hoạt tính năng chống ngược sáng để sử dụng cho hình ảnh đẹp nhất ). 

Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn nơi bạn tin tưởng mua sắm sản phẩm chất lượng.

Trao cho mình sứ mệnh quan trọng, Việt Hàn Security luôn hướng tới tiêu chí “ khách hàng là thượng đế “, vì vậy những sản phẩm thiết bị camera chúng tôi cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng với các loại thương hiệu nổi tiếng cho bạn lựa thích hợp, giá cả phải chăng với mỗi từng dòng sản phẩm. Khi bạn đến với chúng tôi sẽ có nhân viên bán hàng hướng dẫn bạn cách lựa chọn camera quan sát nào phù hợp với nhu cầu sử dụng để có được sản phẩm ứng ý dùng đúng mục đích.

Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm mới và được tư vấn và lắp đặt camera cho bạn dịch vụ tốt nhất.
>>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera Dahua IPC-HDW2431TP-AS-S2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét