Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Camera Dahua IPC-HFW4431SP

Bạn đang lo lắng về mức độ an ninh của không gian sống gia đình, cửa hàng, hay nhà xưởng, công ty...và đang tìm giải pháp hỗ trợ. Camera ip ra đời đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất về an ninh, là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất của thời đại công nghệ số. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để quản lý một không gian nhất định. Nâng cao được khả năng quan sát từ xa mà lại không quá rườm rà về công nghệ cũng như kỹ năng về đồ điện tử.
Camera Dahua IPC-HFW4431SP trang bị chức năng chống ngược sáng thực True WDR 120dB giúp chúng ta lắp đặt dễ dàng ở mọi vị trí mà không sợ bị ngược sáng, hình ảnh trong rõ và sáng hơn nhiều so với các camera thông thường khác ( Đối với camera mới thường chưa kích hoạt chống ngược sáng, vào menu camera để kích hoạt tính năng chống ngược sáng để sử dụng cho hình ảnh đẹp nhất ). 
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là đơn vị phân phối, lắp đặt camera quan sát cao cấp, giá rẻ hàng đầu với cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như: Dahua, Hikvision, Vantech, KBvision,.Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành mềm hơn thị trường, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm mới và được tư vấn và lắp đặt camera cho bạn dịch vụ tốt nhất.
>>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera Dahua IPC-HDW2431TP-AS-S2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét