Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Camera IP KBVISION KH-N4002

Bạn có biết ở việt nam có hàng triệu vụ trộm xảy ra mỗi năm. Vậy lên lắp đặt camera giám sát cho gia đình là cách tốt nhất để bảo vệ chính mình và mọi người trong gia đình mình được an toàn. Chức năng chính của camera là có thể giám sát qua điện thoại. Nó bảo vệ ngôi nhà của bạn khi bạn thường xuyên vắng nhà. Phòng tránh được tện nạn xã hội và có thể truy xuất video khi có sự cố, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và thoải mái hơn nữa là đã có hệ thống camera giám sát thường trực 24/7 và cuối cùng là bạn chỉ việc xem lại những gì hệ thống đã ghi lại.
Camera IP KBVISION KH-N4002 độ phân giải 4.0 Megapixel, thiết kế tinh tế, chắc chắn, hàng chính hãng. Nhập Khẩu Chính Ngạch từ Taiwan - Chất lượng cao có CO/CQ đầy đủ. Sản phẩm phục vụ cho các dự án với quy mô lớn như khu công nghiệp, nhà máy, trường học, bệnh viện, ngân hàng, kho bãi…
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn là đơn vị phân phối, lắp đặt  camera quan sát cao cấp, giá rẻ hàng đầu với cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như: Dahua, Hikvision, Vantech, KBvision. Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành mềm hơn thị trường, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tới với chúng tôi với những chương trình khuyến mãi trong năm nay giúp bạn có được những chính sách mua hàng tốt nhất. Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành mềm hơn thị trường, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Tự hào là địa chỉ bán camera KBVision giá cạnh tranh, sản phẩm chính hãng. Bạn có thể truy cập website: viethansecurity.com để biết thêm thông tin chi tiết những dòng sản phẩm mới và được tư vấn và lắp đặt camera cho bạn dịch vụ tốt nhất.
>>> Chi tiết sản phẩm mời bạn xem TẠI ĐÂY
>>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera KBVISION KX-Y2001N2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét