Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Camera IP Wifi Dahua SD29204T-GN-W

Camera IP Dahua chính hãng SD29204T-GN-W có độ phân giải 2Megapixel, cho tầm quan sát xa 40m, Zoom quang 4X, hỗ trợ Mic/Alarm, tích hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, up to 64GB.
Camera quan sát IP Dahua là dòng camera xếp hạng thứ 4 thế giới trong danh sách 50 thương hiệu thiết bị an ninh hàng đầu thế giới 2016, camera Dahua SD29204T-GN-W dome Wifi tích hợp mic, Ống kính Zoom quang 4X (F2.7-11mm), có  màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà, camera cho văn phòng công ty, camera cho shop thời trang quần áo, camera cho quán cafe…Sản phẩm chất lượng siêu nét đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất. 
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Việt Hàn luôn cố gắng thấu hiểu những lo lắng của bạn vì thế chúng tôi đã cố gắng có nhiều giải pháp hợp lý. Hy vọng bạn sẽ hài lòng khi được trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi:
+ Lắp đặt camera quan sát cao cấp, chính hãng, giá tốt nhất. Công ty đang có nhiều dòng sản phẩm camera với giá cả cạnh tranh khác nhau trong đó phải kể sản phẩm chính hãng của thương hiệu Dahua, Hikvision, KBVision,…
+ Việt Hàn Security luôn bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, có chính sách đổi trả, bảo hành chu đáo cho những sản phẩm bị lỗi. Bạn sẽ được đổi trả sản phẩm ngay tháng sử dụng đầu tiên và những tháng sau đó sẽ được bảo hành chu đáo.
+ Tư vấn nhiệt tình cho mọi khách hàng trước khi chọn mua và lắp đặt thiết bị camera ip giá rẻ. Nếu bạn có những câu hỏi cần được giải đáp, Việt Hàn Security sẽ hỗ trợ để có quyết định chọn lắp đặt dòng camera ưng ý.
+ Khách hàng được test thử sản phẩm trước khi lắp đặt tại cửa hàng của Việt Hàn Security. Bạn sẽ được thỏa mái trải nghiệm hình ảnh của những dòng máy mà bạn đang cần.
+ Quy trình lắp đặt camera an ninh chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống cũng như những khu vực của bạn.
>>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera Dahua IPC-HDW2431TP-AS-S2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét