Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

Kbvision - Thương hiệu camera IP hàng đầu dành cho chung cư hiện nay

 Chung cư là giải pháp hiệu quả giải quyết nhu cầu an cư của người dân tại các thành phố hiện nay. Tuy nhiên, cùng với đó thì lại phát sinh các vấn đề liên quan đến an ninh, an toàn cho chủ nhà và tài sản tại môi trường chung cư. Do đó, để hạn chế nguy cơ này thì lắp đặt camera giám sát cho chung cư là điều cực kỳ quan trọng. Đặc biệt camera IP Kbvision đang là thương hiệu số 1 được nhiều chung cư ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu điểm nổi bật của thương hiệu camera IP Kbvision qua bài viết ngay sau đây!

Đôi nét nổi bật về thương hiệu Kbvision và camera IP Kbvision

Kbvision là cái tên quen thuộc của nhiều người mua camera IP khắp toàn cầu hiện nay. Thành lập từ năm 1998 tại Mỹ đến nay, thương hiệu đã có mặt tại hơn 140 quốc gia bao gồm cả Việt Nam.

Nhờ vào quá trình nghiên cứu, không ngừng sáng tạo và cải tiến sản phẩm, Kbvision đã chinh phục người dùng với giải pháp an ninh tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời đưa Kbvision trở thành một trong những thương hiệu cung cấp camera IP lớn nhất trên thị trường toàn cầu, vượt trội về chất lượng và độ bền sản phẩm.

Trong đó, dù chỉ xâm nhập thị trường Việt Nam trong giai đoạn gần đây nhưng Camera IP Kbvision đã được nhiều người tin dùng, đặc biệt phù hợp với các khu chung cư, căn hộ.

Kbvision - Thương hiệu camera IP hàng đầu dành cho chung cư hiện nay

Vì sao thương hiệu camera IP Kbvision được các chung cư ưa chuộng lắp đặt?

Camera IP Kbvision - Thương hiệu camera nhập khẩu hàng đầu từ Mỹ - Chất lượng sản phẩm siêu tốt.

Chìa khóa quan trọng đầu tiên giúp camera IP Kbvision được ưa chuộng lắp đặt chung cư chính là chất lượng camera IP.

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong cải tiến công nghệ, đem đến giải pháp CCTV hiệu quả. Vì vậy rất rõ ràng, các camera IP Kbvision luôn được tích hợp các tính năng ưu việt, chất lượng cao cấp. Điển hình như khả năng ghi hình với độ nét cực cao chuẩn HD và độ phân giải lên đến từ 1 - 3 Megapixels. Cùng với đó, hệ thống an ninh của chung cư được nâng cấp, giúp người dân hoàn toàn có thể ngủ yên giấc hoặc yên tâm khi xa nhà. Bởi lẽ camera IP Kbvision được tích hợp công nghệ ghi hình ban đêm rõ nét, hiện đại và cảnh báo khi có chuyển động, xâm nhập vào chung cư. Từ đó giúp bảo vệ cũng như bạn có thể nhận biết ngay khi có kẻ đột nhập vào chung cư, đe dọa đến an toàn và tài sản của gia đình bạn. Với các lợi thế về chất lượng sản phẩm cũng như các bước đột phá về công nghệ, camera IP Kbvision ngày càng được ứng dụng rộng rãi tại chung cư.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Đối với các chung cư, yếu tố thẩm mỹ cũng quan trọng không kém. Các khách hàng thường tìm đến camera IP Kbvision nhờ thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với mọi thiết kế khu vực của chung cư. Trong đó camera IP Kbvision không dây luôn là ưu tiên số 1 nhờ tính linh hoạt và gọn nhẹ của thiết bị. Thay vì sử dụng các CCTV đi dây cồng kềnh, kém thẩm mỹ thì camera giám sát IP Kbvision lại hỗ trợ ghi hình hiệu quả dù kết nối không dây Wifi, luôn đảm bảo hình ảnh được ghi lại hoàn hảo, phân giải cao giải cao.

Bên cạnh đó, giá cả hợp lý cũng góp phần giúp thương hiệu Kbvision thu hút khách hàng chọn mua camera IP Kbvision. Điểm đặc biệt của camera IP Kbvision giá rẻ ở chỗ nếu so sánh với các dòng camera IP khác cùng mức giá thì chỉ số kỹ thuật cũng như khả năng quay video nhỉnh hơn hẳn. Thế nên nhiều chung cư ưa chuộng lắp đặt thiết bị CCTV đến từ Mỹ này vừa giúp tiết kiệm chi phí lại mang lại hiệu quả hoạt động cao.

Kbvision - Thương hiệu camera IP hàng đầu dành cho chung cư hiện nay

Tại sao bạn nên chọn mua camera IP Kbvision tại Việt Hàn Security?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp camera IP Kbvision nhưng không được đảm bảo chính hãng cũng như chất lượng. Vậy thì tại Việt Hàn Security - đơn vị được chứng nhận phân phối từ thương hiệu Kbvision tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng siêu tốt.

Đồng thời, đơn vị còn cung cấp camera IP Kbvision với mức giá rẻ, ưu đãi. Nhờ đó bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí lại còn sở hữu sản phẩm chất lượng cao.

Ngoài ra, tại khi mua camera IP Kbvision tại Việt Hàn Security bạn còn được hỗ trợ hiệu quả với các dịch vụ khách hàng như tư vấn, đổi trả trong 7 ngày, dịch vụ hậu mãi và bảo hành chuyên nghiệp, toàn quốc.

Link website: Viethansecurity.com

Hotline: 0899.199.598

Như vậy, bạn đã cùng Việt Hàn Security tìm hiểu về thương hiệu camera IP hàng đầu hiện nay - Kbvision. Là thương hiệu nhập khẩu đến từ Mỹ nên Camera IP Kbvision luôn đảm bảo hoạt động hiệu quả tại chung cư với chất lượng và tính năng ưu việt. Vì vậy hãng sản xuất giải pháp an ninh Kbvision luôn được quan tâm và chọn mua không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Bạn hãy yên tâm về thương hiệu Kbvision và chọn ngay camera IP Kbvision chính hãng, giá rẻ ngay tại Việt Hàn Security nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét