Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Đầu ghi hình IP Kbvision giải pháp an ninh an toàn cho các tòa nhà chung cư

 Các tòa nhà chung cư hiện nay là nơi tập trung rất nhiều hộ gia đình sinh sống, từ đó vô tình tạo nên một môi trường đông đúc và phức tạp. Chính vì thế giải pháp an ninh cho chung cư luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của cư dân, ban quản lý và cả chủ đầu tư. Hiểu được những thách thức đó, các hãng cung cấp các giải pháp an ninh an toàn ngày càng cải tiến về kỹ thuật và công nghệ để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Ở bài viết này Việt Hàn Security xin được giới thiệu thương hiệu Kbvision và dòng đầu ghi hình IP Kbvision dù mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam nhưng đã có sự phát triển mạnh mẽ không ngừng trong thời gian gần đây, đồng thời thương hiệu KBvision lại chiếm được nhu cầu thị hiếu khách hàng rất nhanh chóng.

Đầu ghi hình IP Kbvision giải pháp an ninh an toàn cho các tòa nhà chung cư

Tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Kbvision tại Việt Nam

Kbvision là hãng tiên phong chuyên cung cấp những giải pháp an ninh toàn diện giám sát chất lượng cao với mức chi phí tổng giá thành rất phù hợp với thị trường Việt Nam bên cạnh đó yếu tố chất lượng luôn được hãng đặt lên hàng đầu và dịch vụ bán hàng cũng như bảo hành luôn chu đáo. Để có được sự tự tin khẳng định vị thế của mình Kbvision luôn xác định sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với kỳ vọng của đại đa số người tiêu dùng. Đưa ra thị trường những thiết bị hiện đại nhất ứng dụng công nghệ mới tiên tiến luôn đi đầu tại Việt Nam, không những thế Kbvision luôn đầu tư mọi nguồn lực nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao khẳng định được sự tự tin, uy tín và chất lượng của sản phẩm cho dù mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Công nghệ đầu ghi hình Kbvision - công nghệ mới hoàn hảo

Đầu ghi IP POE là một dòng sản phẩm tiên tiến nhất bậc nhất hiện nay mới được Kbvision phát triển với công nghệ POE. Đây là công nghệ cho phép truyền tải nguồn điện trực tiếp trên sợi cáp mạng Cable RJ45 đến các thiết bị điện tử có cổng kết nối Ethernet. Với dòng đầu ghi áp dụng công nghệ POE sẽ giúp việc thu thập dữ liệu hình ảnh âm thanh từ camera với chất lượng cao nhất và đặc biệt hơn cả là đơn giản trong thi công lắp đặt mang lại tính thẩm mỹ cao và đồng thời giúp giảm thiểu tối đa cáp nguồn cho hệ thống camera giờ đây bạn chỉ cần một sợi dây cáp mạng là đã có thể kết nối camera quan sát với đầu ghi hình Kbvision.

Đầu ghi hình IP Kbvision giải pháp an ninh an toàn cho các tòa nhà chung cư

Khi sử dụng đầu ghi IP Kbvision chất lượng tốt sẽ giúp bạn có được những hình ảnh rõ nét chất lượng tốt nhất với đường truyền cao, bạn chỉ cần cắm camera Ip vào là chạy như camera Analog mà không cần cấu hình mạng.

Tuy đầu ghi IP Kbvision POE có giá thành đắt hơn so với các đầu ghi thông thường nhưng bù lại việc thi công dễ dàng hơn, giảm thiểu chi phí nhân công cũng như chi phí vật tư. Điều này có lợi thế vô cùng to lớn khi lắp đặt hệ thống giám sát an ninh tại các tòa nhà chung cư.

Lý do bạn nên chọn đầu ghi hình IP Kbvision

- Một lần nữa để khẳng định vì sao đầu ghi hình IP Kbvision lại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây sẽ là những lý do tổng quát nhất về dòng thiết bị này để bạn nhận thấy đây là một lựa chọn đúng đắn.

Đầu ghi hình IP Kbvision giải pháp an ninh an toàn cho các tòa nhà chung cư

- Kbvision là dòng sản phẩm đầu ghi thông minh đến từ thương hiệu Mỹ. Nói đến thương hiệu mỹ thì hầu hết tất cả các thiết bị an ninh đều đứng đầu về chất lượng.

- Được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay không chỉ mang đến khả năng ghi hình chuẩn nét mà còn đảm bảo tính bảo mật hàng đầu trong ngành thiết bị an ninh.

- Tại thị trường Việt Nam giá cả sản phẩm rất cạnh tranh, hơn nữa còn đáp ứng được lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng. Thiết bị có thể đáp ứng được giải pháp an ninh tổng thể cho mọi tòa nhà chung cư.

- Đầu ghi hình IP KBvision ứng dụng trên phần mềm điện thoại, máy tính giúp cài đặt dễ dàng và sử dụng tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

- Đầu ghi hình IP Kbvision có đa dạng các sản phẩm khác nhau từ phổ thông đến cao cấp đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của các toà nhà chung cư, văn phòng, công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng.

Việt Hàn Security địa chỉ mua đầu ghi hình IP Kbvision chính hãng giá rẻ nhất

Việt Hàn Security là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp an ninh an toàn cho tòa nhà, chung cư, cao ốc với cơ chế bảo mật cao nhằm phân

tích chính xác tình hình, cảnh báo khi xuất hiện rủi ro, từ đó giúp các đơn vị có phương án xử lý thích hợp.

Lựa chọn đầu ghi hình IP Kbvision tại Việt Hàn Security, bạn sẽ được đảm bảo:

- Đầu ghi hình IP Kbvision chính hãng đuộc bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng. Sử dụng đầu ghi hình từ thương hiệu Kbvision – thương hiệu sản xuất thiết bị an ninh hàng đầu thế giới.

- Mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội, giá thành phong phú, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

- Đáp ứng được nhiều điều kiện vị trí, thời tiết khác nhau.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Ekip kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

- Hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng trong vòng 24 giờ.

- Để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu quý khách vui lòng liên hệ với Việt Hàn Security qua số hotline 0899.199.598.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét