Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Trải nghiệm camera quan sát HIKVISION tích hợp công nghệ Darkfighter

Giám sát trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng hoặc thời điểm về đêm luôn là thách thức lớn đối với hầu hết hệ thống camera quan sát. Nếu trong môi trường đầy đủ ánh sáng cho hình ảnh giám sát rõ nét thì môi trường về đêm gặp trở ngại lớn. Hình ảnh từ camera sẽ có toàn màu tối, thậm chí dẫn đến không thấy gì. Để giải quyết thách thức đó, camera IP HIKVISION công nghệ DarkFighter ra đời.




Camera quan sát HIKVISION công nghệ DarkFighter, hay còn gọi là camera siêu nhạy sáng là một loại camera IP chuyên dành cho giám sát trong bóng tối. Nếu dòng camera thông thường chỉ cho hình ảnh giám sát về đêm với 2 màu đen – trắng, thì camera DarkFighter đem đến hình ảnh vượt trội có màu sắc rõ ràng, sắc nét ở ngay cả các mức độ ánh sáng thấp nhất. Được hỗ trợ chuẩn chống ngược sáng WDR vượt trội, camera có thể nhìn xuyên qua những vùng quá tối hoặc quá sáng sáng để mang đến hình ảnh hoàn hảo.


Ngoài việc đưa ra một hình ảnh tốt hơn, sự giảm bớt nhiễu trong hình ảnh đem lại lợi ích và tính năng bao gồm băng thông mạng ít hơn và giảm bớt dung lượng lưu trữ. Camera này cũng cung cấp đầy đủ video HD1080p tới 60fps.
Dưới đây là video thực tế trải nghiệm cho thấy dòng công nghệ này đã đem đến giải pháp hiệu quả không ngờ.






Khi bạn mua sản phẩm lắp đặt cho hệ thống Camera Quan Sát tại Việt Hàn Security hãy cứ yên tâm vào chất lượng của sản phẩm có giấy tờ sản xuất chứng nhận rõ ràng. Và còn được giảm giá đến mức thấp nhất thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét