Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Công nghệ ColorVu của camera hikvision - Thách thức màn đêm

Công nghệ ColorVu giúp camera quan sát hikvision cải tiến và nâng cao khả năng quan sát vào ban đêm và bao quát, mở rộng khung hình hơn, cho ra những hình ảnh sinh động và sắc nét, qua đó sẽ giúp quá trình truy tìm ra tội phạm dễ dàng, tăng cường an ninh tốt hơn giúp dòng camera hikvison càng được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều hơn.


Với địa vị của môt nhà sản xuất và cung các các giải pháp về giám sát an ninh qua hình ảnh. Hãng HIKVISION đã không ngừng nghiên cứu, nâng cao và phát triển thêm các trang thiết bị tiên tiến cho camera hikvision dựa trên những nền tảng công nghệ giám sát qua video truyền thống.

Ưu điểm vượt trội với công nghệ ColorVu của Camera Hikvison

Điểm mạnh của công nghệ này là nắm bắt được rất tốt các chi tiết trong môi trường thiếu ánh sáng vào ban đêm. Nhờ vào độ nhạy cảm của cảm biến và thế hệ ống kính tiên tiến, hiện đại. Ống kính được hikvision trang bị một thiết bị với siêu khẩu độ đạt đến mức F1.0, cho phép lượng ánh sáng lọt vào ống kính được nhiều hơn, cho ra những hình ảnh rõ nét và sáng hơn so với ống kính thường.


Có khả năng chống lại phản xạ băng rộng (BBAR) và lượng kính quang phân tán rất thấp (ED) giúp tái tạo lại độ sáng hiệu quả, sắc nét cũng như tạo độ bão hòa cho hình ảnh về màu sắc, giảm thiểu ánh sáng.

Thiết kế phù hợp với các ứng dụng giám sát của camera hikvison ColorVu cùng độ nhạy cao. Đáp ứng được các yêu cầu về hình ảnh rõ nét, độ phân giải cao, kể cả ở những môi trường ánh sáng yếu vào ban đêm, với cảm biến đạt hiệu quả chuyển đổi quang điện lý tưởng. Qua các cuộc thử nghiệm cài đặt camera hikvision công nghệ ColorVu đều cho ra những hình ảnh rõ nét, màu sắc hài hòa ở những môi trường mà ánh sáng đạt mức thấp nhất. Cùng với đó là thuật toán DNR 3D có thể tự điều chỉnh trên ISP giúp hình ảnh luôn được đảm bảo về mặt chất lượng.


Khi bạn mua sản phẩm lắp đặt cho hệ thống Camera Quan Sát tại Việt Hàn Security hãy cứ yên tâm vào chất lượng của sản phẩm có giấy tờ sản xuất chứng nhận rõ ràng. Và còn được giảm giá đến mức thấp nhất thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lắp đặt camera quan sát trẻ em và người già mọi lúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét